Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

TIPS SEO HÌNH ẢNH 2015

Hướng dẫn Seo hình ảnh để đem lại lợi thế không ngờ. Có thể bạn nói seo hình ảnh từ 2015 tìm hiểu làm gì? Đúng bạn đang nói theo quan điểm của bạn. Còn Đại Biểu, muốn tìm hiểu để thấy rõ sự thay đổi từ 2015 à 2018. Để xem bài viết seo hình ảnh 2018 của Đại Biểu vì sao lại có điều mới.

Chiến lược Seo hình ảnh 2015

Chiến lược tối ưu hình ảnh cho Seo năm 2015 là những gì bạn đang băn khoăn. Đúng chẳng lẽ không quan tâm lại đi đọc vài cái chẳng có ích cho bản thân làm gì đúng không nào? Hình ảnh đã có tác động đến kết quả tìm kiếm và chúng làm tăng khả năng mọi người tìm thấy website của bạn. Đó là điều để chúng ta cùng đi tìm những điều xoay quanh trước khi à Đưa ra chiến lược seo hình ảnh 2015.

Khái niệm tìm kiếm chung

Google đang ngày càng có chiều hướng đi xa hơn trong việc đưa hình ảnh vào những trang kết quả chính. Trên thực tế, trong rất nhiều trường hợp, hình ảnh được đưa ra tại chính phần đầu của trang, đó là vị trí mà tất nhiên bất cứ website nào cũng muốn có được. Thêm vào đó, không giống như những kết quả tìm kiếm truyền thống dựa trên văn bản, hình ảnh nổi bật và có khả năng bắt mắt người xem hơn.

Trình độ con người

Mọi người sử dụng trang kết quả được bộ máy tìm kiếm trả về của thầy Google và hình ảnh đã tạo nên một tác động tại trình độ đó. Kasy Allen ở Moz đã tổng kết quan hệ tốt giữa hình ảnh và SEO: “Khi cô ấy thảo luận cách cô và chồng cô tìm kiếm. Mọi người ăn với mắt cũng như với dạ dày. Do đó, khi tìm kiếm cho một công thức nấu ăn, cô đúng đắn chỉ ra rằng cô muốn tìm thấy một món ăn trông ngon miệng. Lần lượt, cô kể ra việc khi cô thực hiện một cuộc tìm kiếm, cô xem lướt qua các hình ảnh để tìm ra một món ăn mà cô thích cách trình bày của nó, sau đó nhắp chuột truy cập vào công thức cụ thể. Cô cũng đưa ra một ví dụ về cách chồng cô sử dụng hình ảnh của Google khi tìm kiếm những lời chỉ dẫn, khẳng định rằng anh ấy thích lựa chọn thuộc về thị giác hơn là những thay thế dựa trên văn bản.”

Hình ảnh và các phương tiện truyền thông đại chúng

Hình ảnh cũng có một tác động rộng lớn trong các phương tiện truyền thông đại chúng dường như nó được biết đến trong sự gia tăng tỉ lệ nhấp chuột truy cập của người sử dụng. Theo một nghiên cứu của Kissmetrics, việc sử dụng hình ảnh trong Twitter đã đưa đến kết quả CTR cao hơn 19% và Retweets tăng thêm 150%.

SEO hình ảnh mang đến nhiều giá trị
SEO hình ảnh mang đến nhiều giá trị

Những hình ảnh với chất lượng cao cũng có một tác động tích cực trong Facebook Ad CTRs. Do đó, có thể nói rằng những hình ảnh với chất lượng cao, được tối ưu hóa tốt có chiều hướng tạo ra một tác động khuyến khích trong việc đa dạng hóa các phương tiện truyền thông.
Có rất nhiều những nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng người tìm kiếm và người đọc hầu hết được cài đặt để thích nội dụng với những hình ảnh hơn những nội dung không có chứa hình ảnh. Lý thuyết mã hóa đối ngẫu chỉ ra rằng trí nhớ của con người có thể giữ lại thông tin bằng lời nói và dựa trên hình ảnh, nhưng những hình ảnh đó được mã hóa trong trí nhớ theo một cách rõ ràng hơn vậy nên có tác động tồn tại lâu hơn trong chúng ta khi là những khách hàng.
Vì vậy, đưa tất cả điều này vào khoản mục, bạn định làm thế nào để tối ưu hóa những hình ảnh của bạn cho các kết quả tìm kiếm?

Những yếu tố hàng đầu trong bức hình

Khỏi cần phải nói bạn cần đảm bảo hình ảnh của bạn ở chất lượng hàng đầu, hấp dẫn và bắt mắt. Bên cạnh đó, cũng đừng xem nhẹ:
Kích thước ảnh 320 – 1280 pixels
Giữ kích thước giữa 4:3 và 16:10
Thêm vào một tên tập tin phù hợp cho hình ảnh không nên quá 4-6 kí tự và là một mô tả cho hình ảnh.
VD: marketing68-hoi-tu-phan-mem-4.0.jpg.
Chú thích về bản quyền – điều này không ảnh hưởng đến SEO, nhưng đây là một thói quen tốt. (Thuộc tính hình ảnh – Chỉ đến author và copywriter) – Xem đầy đủ tại bài viết hữu ích à Phần mềm SEO Hình Ảnh 4.0 (kênh marketing68.com để hiểu thêm)

Tối ưu thuộc tính của hình ảnh trong SEO Hình ảnh
Tối ưu thuộc tính của hình ảnh trong SEO Hình ảnh

Nén hình ảnh và nên chọn định dạng nén JPEG ở đây là thích hợp.
Thêm vào những nhãn Alt trong nhãn Alt quy cho hình ảnh.
Bao quanh hình ảnh với nội dung về chất lượng, rõ ràng là không cần thiết, nhưng nó không thể gây hại đến những cơ hội một hình ảnh được xếp hạng tốt.

Những liên kết bên ngoài chất lượng tới trang web cũng có ích

Càng nhiều sao chép của hình ảnh mà Google nhìn thấy, nó cho thấy rằng bức hình càng quan trọng. Rõ ràng vấn đề bản quyền bắt đầu có hiệu lực nếu mọi người sử dụng hình ảnh mà không có sự cho phép.

Tìm kiếm hình ảnh

Có rất nhiều cách khác nhau để tìm kiếm hình ảnh, và dưới đây là một vài cách được yêu thích:
Hình ảnh miễn phí
Dữ liệu hình ảnh miễn phí
Ngân hàng hình ảnh miễn phí
Tập tin tư liệu
Những công cụ tìm kiếm hình ảnh: Flickr, printerest, google+,...

Nói chung, hình ảnh dẫn đến sự chuyển động, liên kết, và nhiều hơn nữa. Tập trung vào góc độ này có thể đặc biệt hiệu quả vì tối ưu hóa hình ảnh quả là một chiến lược SEO đã bị bỏ qua và sử dụng không đúng mức. Thậm chí những điều chỉnh nhỏ có thể tạo nên một sự khác biệt theo thời gian, nên nắm lấy lợi thế của hình ảnh và SEO. Nó sẽ là một thay đổi trò chơi cho chiến lược của bạn trong năm 2015 và xa hơn nữa.
Tuy nhiên, giờ bạn đã ở 2018, thời buổi bạn cần cạnh tranh và bạn không làm tốt những yêu cầu của google thì đừng nói tới yếu tố sáng tạo bạn hoàn toàn có thể bị ăn cắp hình ảnh. Hãy là người tận dụng phần mềm 4.0 của marketing68.com làm một gợi ý bảo vệ bản quyền cho từng bức ảnh trên website của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét